Thứ hai, 22/07/2024

Tìm kiếm

Giới thiệu chung
Đại hội VAIP IX
Hoạt động hội
Tin tức ICT
Môi trường - Chính sách
Doanh nghiệp - Hội viên
Sản phẩm - Công nghệ
Giao thương
Nguồn lực cho CNTT
Phần mềm nguồn mở
Xã hội ICT
Gặp gỡ ICT đầu xuân
Hội thảo HT-PT
ICT Caravan 2023
Lịch sử tin học Việt Nam
Chương trình hành động
Hội viên
ICT Tennis
Kỷ yếu 30 năm OLP
Liên hệ
  Cập nhật: 18/08/2011
Kaspersky Việt Nam bỏ rơi khách hàng

Sau khi báo Lao Động online có bài phản ánh “Kaspersky Việt Nam “chơi” khó khách hàng”, bộ phận chăm sóc khách hàng của hãng này vẫn chưa có email phản hồi cho người dùng.

Nội dung thư nhân viên hỗ trợ kỹ thuật của Kaspersky Việt Nam gửi cho anh M.

Chúng tôi tiếp tục đưa thông tin cụ thể tới bạn đọc quá trình nhân viên hỗ trợ kỹ thuật hỗ trợ của Kaspersky Việt Nam hướng dẫn xử lý máy tính bị nhiễm virus đã cài đặt phần mềm  Kaspersky Internet Security 2011 bản quyền.

Theo phản ánh từ bạn đọc tới Lao Động ngày 10.8, anh M mua sản phẩm diệt virus của Kaspersky cách đây được 3 tháng. Trong khi đang cần giải quyết công việc thì máy tính xách tay bị hỏng do nhiễm virus dù phần mềm Kaspersky Internet Security 2011 đã được cài đặt.
 
Kỹ thuật viên chăm sóc khách hàng của Kaspersky Việt Nam khẳng định máy tính đã bị nhiễm virus và xin địa chỉ email để gửi đường dẫn tải Tool (công cụ) diệt virus có tên AVPTool và hai bản hướng dẫn Microsoft Word cho khách hàng.

Tuy nhiên, thực hiện đúng các thao tác trong hướng dẫn này phần mềm Kaspersky Internet Security 2011 vẫn không thể khởi chạy và cài đặt lại.

Được biết, máy tính anh M cài đặt hệ điều hành Windows Vista có bản quyền mua kèm máy tính xách tay Fujitsu và phần mềm Kaspersky Internet Security 2011 có hỗ trợ cho hệ điều hành này.

Tiếp tục gọi đến trung tâm chăm sóc khách hàng của hãng nhân viên kỹ thuật đề nghị anh M chụp màn hình lỗi quá trình cài đặt Kaspersky Internet Security 2011 và gửi email tới địa chỉ hotro@kaspersky.vn để hãng có phương hướng xử lý.

Tuy nhiên, sau hơn môt tuần tức từ ngày 10.8 đến nay (17.8) phía Kaspersky Việt Nam vẫn chưa có phản hồi. Nhiều cuộc gọi từ số điện thoại của khách hàng trong ngày 10.8 (sau khi gửi email) tới trung tâm này không có người nhận. Trong khi người dùng chỉ trông chờ vào sự hỗ trợ của trung tâm này khắc phục máy tính để sử dụng.

Vấn đề đặt ra câu hỏi những khách hàng là các cá nhân có được hỗ trợ hay chỉ những doanh nghiệp lớn mới có chế độ chăm sóc.

Trường hợp, khách hàng khiếu nại bị bộ phận chăm sóc khách hàng bỏ rơi thì cần gặp bộ phận nào của Kaspersky Việt Nam ? Thủ tục thực hiện như thế nào ?

Thực ra, Kaspersky Việt Nam có quy trình chăm sóc khách hàng, xử lý sự cố máy tính nhiễm virus không hay chỉ lập trung tâm chăm sóc khách hàng ra cho có?

Hiện nay chúng tôi đã gửi câu hỏi tới GĐ điều hành Kaspersky Việt Nam tại TP.HCM giải đáp các thắc mắc trên của khách hàng.

Ảnh chụp màn hình (ảnh nhỏ phía dưới) lỗi cài đặt Kaspersky Internet Security 2011 anh M gửi cho Kaspersky.
Ảnh chụp màn hình (ảnh nhỏ phía dưới) lỗi cài đặt Kaspersky Internet Security 2011 anh M gửi cho Kaspersky.

 

Theo www.laodong.com.vn
  Trang trước    | Về đầu trang
Bình luận - Comment (FB):
tin hoc doi song
Công ty cổ phần Minh Việt
hanoi
Hiệp hội doanh nghiệp điện tử Việt Nam
automation
technoaid
Dự báo thời tiết
  Powered and Designed by MinhViet Technology Group
HỘI TIN HỌC VIỆT NAM
Người chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Long - Tổng Thư Ký - Hội Tin Học Việt Nam
Head office: 6th floor, 14 Tran Hung Dao Str., Hanoi,Vietnam - Tel:84-24-38211725 - Fax:84-24-38211708 - Email: office@vaip.vn
Copyright 2003-2006 by VAIP. All rights reserved
Designed by InteCom (MinhViet JSC) - Powered by MVC-Web CMS 2.0