Cập nhật: 06/01/2011 |
Thêm một thương hiệu điện thoại Việt ra mắt |
|
Tập đoàn CNTT HiPT vừa chính thức công bố gia nhập thị trường điện thoại di động Việt Nam với thương hiệu điện thoại Việt hi-mobile. Từ hôm nay, 5/1, hi-mobile chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam và sẽ có mặt tại hầu hết các siêu thị, trung tâm điện máy, showroom, đại lý điện thoại di động trên toàn quốc.
|
|
Ngay tại thời điểm ra mắt, hi-mobile giới thiệu 4 dòng sản phẩm hướng tới các phân khúc khách hàng khác nhau, bao gồm: P05 (giá bán 790 ngàn đồng), i06 (giá bán 1 triệu 305 ngàn đồng), i08 (giá bán 1 triệu 390 ngàn đồng) và i09 (giá bán 1 triệu 590 ngàn đồng). Với mức giá dưới 2 triệu đồng, các dòng sản phẩm điện thoại di động này được kỳ vọng sẽ thỏa mãn nhu cầu của người dùng Việt Nam cả về chất lượng, giá cả, kiểu dáng mẫu mã và tiện ích sản phẩm.
Điện thoại di động hi-mobile hoạt động trên các dải băng tần GSM tương thích với các mạng di động phổ biến ở Việt Nam và hỗ trợ 2 sim 2 sóng, chuyển đổi gữa các sim dễ dàng mà không cần khởi động lại máy. hi-mobile không những cho phép người sử dụng truy cập WAP/SMS/MMS hoặc nghe nhạc trong nhiều giờ liền mà còn hỗ trợ truy cập các mạng xã hội thông dụng như: Yahoo chat, Skype, Facebook, Twitter…
![Ảnh minh họa](http://images.vnmedia.vn/images_upload/2011/vnm_2011_317149.JPG) |
Một trong những dòng điện thoại giá khá bình dân tích hợp nhiều tính năng hiện đại của hi-mobile được giới thiệu lần này.
|
Điện thoại hi-mobile được thiết kế khá bắt mắt, trong lần giới thiệu này có hai model siêu mỏng i06 và i08 với độ dày chỉ khoảng 7,5mm. Ngoài ra, còn có bộ sưu tập 5 màu sắc trẻ trung của model P05 với chất liệu thép cùng bàn phím QWERTY của i09, hi-mobile mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.
Hiện nay, hi-mobile đã thiết lập và đi vào vận hành 2 trung tâm bảo hành tại hai thành phố lớn Hà Nội và TP.HCM (23 Quang Trung, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội; 222-224 Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM).
Đại diện HiPT cho hay, điện thoại hi-mobile được gia công tại Trung Quốc, được Việt hoá ở nhiều khâu như mẫu mã, thiết kế, ứng dụng phù hợp với người Việt. Mục tiêu trong năm 2011 sẽ tiếp tục chủ động nghiên cứu phát triển sản phẩm mới, mang đặc trưng của hi-mobile và thân thiện với người tiêu dùng Việt Nam; xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng tốt, phủ rộng khắp từ Bắc vào Nam nhằm đáp ứng nhanh nhất nhu cầu sửa chữa, bảo hành của khách hàng.
HiPT cũng đẩy mạnh kết nối với các nhà cung cấp nội dung để tích hợp thêm các ứng dụng mới nhằm gia tăng giá trị trong các sản phẩm hi-mobile. Vào cuối quý I/2011, dòng điện thoại 3G mang thương hiệu hi-mobile sẽ ra mắt thị trường.
Theo www.vnmedia.vn
|