Thứ tư, 24/07/2024

Tìm kiếm

Giới thiệu chung
Đại hội VAIP IX
Hoạt động hội
Tin tức ICT
Môi trường - Chính sách
Doanh nghiệp - Hội viên
Sản phẩm - Công nghệ
Giao thương
Nguồn lực cho CNTT
Phần mềm nguồn mở
Xã hội ICT
Gặp gỡ ICT đầu xuân
Hội thảo HT-PT
ICT Caravan 2023
Lịch sử tin học Việt Nam
Chương trình hành động
Hội viên
ICT Tennis
Kỷ yếu 30 năm OLP
Liên hệ
  Cập nhật: 03/07/2010
Thị trường băng rộng Hưng Yên: VNPT chiếm ưu thế

VNPT Hưng Yên tích cực bán hàng lưu động. Tại thị trường băng rộng Hưng Yên, các dịch vụ của VNPT Hưng Yên đang được đông đảo khách hàng trên địa bàn đánh giá là có chất lượng tốt nhất, giá rẻ nhất và hưởng ứng sử dụng.

 
 

Chất lượng ADSL được khẳng định

Chất lượng dịch vụ của VNPT Hưng Yên còn được khẳng định sau khi Cục Quản lý chất lượng CNTT-TT (Bộ TT&TT) thực hiện kiểm tra chọn mẫu chất lượng dịch vụ truy nhập ADSL của VNPT trên địa bàn tỉnh Hưng Yên và công bố rộng rãi kết quả đo kiểm từ ngày 16 đến 17/3/2010. Tất cả các thông số kỹ thuật liên quan đến tốc độ tải dữ liệu trung bình nội mạng, ngoại mạng của các gói cước, độ khả dụng của dịch vụ, thời gian thiết lập dịch vụ, thời gian khắc phục mất kết nối, khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ... đều vượt tiêu chuẩn quy định của Ngành. Với chất lượng như vậy, các dịch vụ băng rộng của VNPT Hưng Yên đã tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng tham gia sử dụng. Điển hình là trong chương trình khuyến mại lớn mang chủ đề “Mừng hội non sông” kéo dài chỉ 40 ngày (từ 20/4-31/5/2010) nhưng VNPT Hưng Yên đã phát triển được hơn 7.500 thuê bao viễn thông.

Kết hợp nhiều giải pháp

Ông Nguyễn Văn Bình, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc VNPT Hưng Yên cho biết: “Đó là những kết quả của việc đơn vị đã tập trung mọi nguồn lực, tận dụng thời cơ, áp dụng kịp thời và đồng bộ nhiều giải pháp thiết thực, linh hoạt trong việc điều hành hoạt động SXKD, nghiên cứu đưa ra nhiều chính sách giá hấp dẫn, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng...”.

Theo đó, VNPT Hưng Yên đã sớm áp dụng mô hình SXKD theo hướng chuyên nghiệp hoá và quy chế trả lương mới đối với các đơn vị sản xuất trực thuộc. Với mô hình hoạt động này, tại đơn vị sản xuất hình thành hai lĩnh vực hoạt động chuyên sâu là khối kinh doanh và khối hạ tầng kỹ thuật, đồng thời thực hiện chia vùng cho nhân viên phụ trách, giao khoán cụ thể các chỉ tiêu về doanh thu, phát triển thuê bao, chăm sóc khách hàng, xử lý thuê bao mất liên lạc... cho từng CBCNV; thực hiện chấm điểm chất lượng dựa trên tiêu chí về kết quả thực hiện nhiệm vụ được giao của người lao động theo ngày. Cùng với đó, đơn vị đã áp dụng quy chế trả lương mới cho người lao động theo hướng khuyến khích tăng doanh thu: Toàn VNPT Hưng Yên chỉ áp dụng một đơn giá tiền lương theo doanh thu. Đặc biệt, đơn vị đã dành 30% tổng quỹ lương để thưởng khuyến khích các đơn vị có tỷ trọng doanh thu cao.

Bên cạnh đó là việc thực hiện nhóm giải pháp nhằm nâng cao chất lượng mạng lưới: tập trung đầu tư có trọng điểm mạng cáp quang, đường trục, lắp đặt hệ thống tổng đài; đẩy nhanh tiến độ xây dựng các trạm BTS để không ngừng mở rộng vùng phủ sóng; không ngừng hoàn thiện quy trình bảo dưỡng, xử lý và ứng cứu thông tin...

Song song với các giải pháp đó, VNPT Hưng Yên đã tập trung mọi nguồn lực, tổ chức tốt công tác bán hàng và phát triển dịch vụ lưu động, phục vụ tận tình, chu đáo tại địa chỉ nhà thuê bao...; thực hiện giao kế hoạch phát triển thuê bao cho các đơn vị trực thuộc; phát huy sức mạnh tổng hợp giữa chuyên môn và các tổ chức đoàn thể, chính trị xã hội trong đơn vị để tổ chức phát động phong trào thi đua rộng rãi trong CBCNV, đưa ra các chỉ tiêu cụ thể, sát thực để mỗi CBCNV phấn đấu thực hiện; có chế độ khen thưởng xứng đáng (thưởng 5.000đ/thuê bao đối với những thuê bao hoàn thành kế hoạch và 10.000đ/thuê bao đối với số lượng vượt kế hoạch giao). Ngoài ra, mỗi đơn vị sản xuất trực thuộc còn được bình xét và lựa chọn 01 nhân viên “bán hàng giỏi” đề nghị VNPT Hưng Yên biểu dương và tổ chức cho đi tham quan, du lịch.

Hiệu quả lớn

Áp dụng thành công các giải pháp đó, VNPT Hưng Yên đã tạo được thế chủ động, linh hoạt trong việc áp dụng giá cước dịch vụ, phù hợp với nhu cầu và thu nhập của nhiều tầng lớp nhân dân. Điển hình là việc VNPT Hưng Yên quyết định giảm 50% cước thuê bao di động trả sau trong chương trình “Một năm thỏa sức gọi ngày đêm”. Ngay sau đó, lượng thuê bao nhập mạng hàng ngày đã tăng lên gấp 5 lần. Tổng số thuê bao di động trả sau phát triển được trong 40 ngày là hơn 4.800 thuê bao.

Cũng chính vì triển khai đồng bộ và có hiệu quả hàng loạt các giải pháp lớn ngay từ đầu năm, các chỉ tiêu SXKD chính đạt được của VNPT Hưng Yên đã có bước tăng trưởng mạnh: Tổng doanh thu phát sinh 5 tháng đầu năm đạt 72,689 tỷ đồng, tăng 14,3% so với cùng kỳ năm 2009; các dịch vụ băng rộng đều có mức tăng trưởng vượt bậc so với thực hiện cùng kỳ năm 2009.

Theo www.ictnews.vn

  Trang trước    | Về đầu trang
Bình luận - Comment (FB):
tin hoc doi song
Công ty cổ phần Minh Việt
hanoi
Hiệp hội doanh nghiệp điện tử Việt Nam
automation
technoaid
Dự báo thời tiết
  Powered and Designed by MinhViet Technology Group
HỘI TIN HỌC VIỆT NAM
Người chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Long - Tổng Thư Ký - Hội Tin Học Việt Nam
Head office: 6th floor, 14 Tran Hung Dao Str., Hanoi,Vietnam - Tel:84-24-38211725 - Fax:84-24-38211708 - Email: office@vaip.vn
Copyright 2003-2006 by VAIP. All rights reserved
Designed by InteCom (MinhViet JSC) - Powered by MVC-Web CMS 2.0