Gói Premier Support gồm 4 dịch vụ chính nhằm hỗ trợ khách hàng trong quá trình ứng dụng các sản phẩm của Microsoft:
Một là Quản lý khách hàng: chuyên gia Microsoft cộng tác trực tiếp với khách hàng nhằm phục vụ nhanh nhất và hiệu quả.
Hai là Hoạt động chủ động: sử dụng nhiều biện pháp nâng cao chất lượng hệ thống, chất lượng con người, quy trình vận hành nhằm phòng và tránh trước khi sự cố xảy ra.
Ba là Xử lý sự cố: hỗ trợ khách hàng một 24h/7ngày một cách chuyên nghiệp, hiệu quả thông qua đầu mối liên lạc TAM (nhân viên Microsoft thường xuyên tại đơn vị).
Bộ Tài chính, đơn vị đi đầu trong khối các cơ quan Chính phủ về việc sử dụng phần mềm Microsoft có bản quyền, được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá cho việc nhận gói tài trợ Premier Support.
|
Bốn là Thông tin trực tuyến, gồm dịch vụ thư viện công nghệ trực tuyến (Microsoft Technet – MSDN) và dịch vụ hỏi đáp trực tuyến (Microsoft Premier Online): cung cấp thông tin cập nhật, cảnh báo, tài liệu kỹ thuật, về sản phẩm Microsoft sớm nhất, đầy đủ nhất.
Đại diện Microsoft cho biết Premier Support đem lại rất nhiều lợi ích, điển hình như giảm thiểu nguy cơ cho hệ thống CNTT, cung cấp dịch vụ CNTT chất lượng và hiệu quả cao, giảm chi phí vận hành hệ thống, nâng cao trình độ nhân viên CNTT tại các cơ quan, đơn vị sử dụng gói dịch vụ này.
Theo taichinhdientu.vn