Thứ ba, 23/07/2024

Tìm kiếm

Giới thiệu chung
Đại hội VAIP IX
Hoạt động hội
Tin tức ICT
Môi trường - Chính sách
Doanh nghiệp - Hội viên
Sản phẩm - Công nghệ
Giao thương
Nguồn lực cho CNTT
Phần mềm nguồn mở
Xã hội ICT
Gặp gỡ ICT đầu xuân
Hội thảo HT-PT
ICT Caravan 2023
Lịch sử tin học Việt Nam
Chương trình hành động
Hội viên
ICT Tennis
Kỷ yếu 30 năm OLP
Liên hệ
  Cập nhật: 24/12/2009
Điện tử, viễn thông áp đảo Top 10 thương hiệu ở VN 2009

Trong danh sách mà tổ chức Superbrands mới công bố, các công ty điện tử và viễn thông chiếm tới 5 vị trí.

Nhóm 5 thương hiệu dẫn đầu có tới 4 là của các doanh nghiệp thuộc ngành này gồm có Samsung, Sony, Viettel và Toshiba (xen ở vị trí thứ 3 là Vinamilk). Hai thương hiệu điện tử nổi tiếng khác là Nokia và LG đứng thứ 8 và 9.

Danh sách nói trên là kết quả một khảo sát do Superbrands phối hợp với công ty nghiên cứu thị trường Nielsen thực hiện trong tháng 11/2009, bao trùm 500 thương hiệu ở Việt Nam với 96 nhóm sản phẩm và dịch vụ, nhằm đánh giá mức độ phổ biến và sự nhận thức về các thương hiệu từ phía người tiêu dùng trong nước. Có khoảng 1.000 người trong độ tuổi từ 15 đến 55 thuộc nhiều tầng lớp xã hội khác nhau đã tham gia khảo sát này.

Superbrands, ra đời năm 1994 ở London (Anh), hiện là tổ chức độc lập chuyên đánh giá và tiếp thị thương hiệu hàng đầu thế giới.

10 thương hiệu hàng đầu ở Việt Nam:

1. Samsung
2. Sony
3. Vinamilk
4. Viettel
5. Toshiba
6. Big C
7. Honda
8. Nokia
9. LG
10. KFC

Theo Vnexpress

  Trang trước    | Về đầu trang
Bình luận - Comment (FB):
tin hoc doi song
Công ty cổ phần Minh Việt
hanoi
Hiệp hội doanh nghiệp điện tử Việt Nam
automation
technoaid
Dự báo thời tiết
  Powered and Designed by MinhViet Technology Group
HỘI TIN HỌC VIỆT NAM
Người chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Long - Tổng Thư Ký - Hội Tin Học Việt Nam
Head office: 6th floor, 14 Tran Hung Dao Str., Hanoi,Vietnam - Tel:84-24-38211725 - Fax:84-24-38211708 - Email: office@vaip.vn
Copyright 2003-2006 by VAIP. All rights reserved
Designed by InteCom (MinhViet JSC) - Powered by MVC-Web CMS 2.0