Thứ sáu, 26/07/2024

Tìm kiếm

Giới thiệu chung
Đại hội VAIP IX
Hoạt động hội
Tin tức ICT
Môi trường - Chính sách
Doanh nghiệp - Hội viên
Sản phẩm - Công nghệ
Giao thương
Nguồn lực cho CNTT
Phần mềm nguồn mở
Xã hội ICT
Gặp gỡ ICT đầu xuân
Hội thảo HT-PT
ICT Caravan 2023
Lịch sử tin học Việt Nam
Chương trình hành động
Hội viên
ICT Tennis
Kỷ yếu 30 năm OLP
Liên hệ
  Cập nhật: 29/04/2009
VinaPhone, MobiFone chuyển hướng khuyến mãi

Hai mạng di động này đang chuyển hướng tặng tiền lớn cho các khách hàng đang sử dụng thay vì cho các thuê bao trả trước mới kích hoạt.

Nhân dịp kỷ niệm 16 năm ngày thành lập, MobiFone tạo một dấu ấn cực mạnh cho cuộc đua khuyến mãi với việc công bố tặng tới 161% giá trị thẻ nạp tiền cho tất cả các khách hàng trả trước. Với các khách hàng nạp thẻ từ 300.000 đến 500.000 đồng, mức tặng thêm là 161%; với các thẻ nạp dưới 300.000 đồng, mức tặng thêm sẽ là 101%.

Đây là đợt khuyến mãi cho thẻ nạp tiền lớn nhất từ trước đến nay của thị trường thông tin di động. Theo nguồn tin từ MobiFone, mạng di động này muốn dành tặng cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ của mình một món quà thật đặc biệt trong ngày sinh nhật công ty và phải phù hợp trong bối cảnh kinh tế khó khăn.

Ngay tiếp sau MobiFone, nhân dịp 2 ngày lễ lớn (30/4-1/5), VinaPhone cũng đi theo với việc công bố một chương trình tặng thẻ nạp lớn. Theo đó, từ 27/4 – 30/4/2009, tất cả các khách hàng trả trước nạp tiền vào tài khoản sẽ được tặng 100% giá trị thẻ nạp.

Mặc dù vừa tung ra một chương trình khuyến mãi nạp tiền rất lớn trước đó, MobiFone cũng không chịu kém khi cũng công bố một chương trình tặng 100% số tiền thẻ nạp khi khách hàng nạp thẻ. Thời gian áp dụng là từ 27/4-29/4/2009. 

Mạng di động này vẫn chỉ khuyến mãi cho các thuê bao trả trước hoà mạng mới. Giải thích về nguyên nhân dẫn đến các đợt khuyến mãi rất lớn dành cho thuê bao trả trước đang hoạt động, ông Đinh Việt Hưng - trưởng phòng Giá cước Tiếp thị MobiFone cho biết: “Thứ nhất, MobiFone xác định năm 2008 sẽ là năm cực kỳ quan trọng trong việc giữ khách hàng của mình ở lại mạng dài lâu bởi cạnh tranh giữa các mạng ngày càng khốc liệt. Thứ hai, MobiFone luôn cam kết sẽ đem lại cho khách hàng của mình những quyền lợi tốt nhất có thể và mỗi khi có cơ hội là MobiFone sẽ thực hiện cam kết đó”.

Tuy nhiên, ngoài việc khuyến mãi bằng thẻ nạp tiền để giữ các khách hàng trả trước ở lại mạng lâu hơn, một nguyên nhân khác của việc đổi hướng khuyến mãi là do các mạng di động cần phải tập trung vào doanh thu. Trên thực tế, có rất nhiều khách hàng trả trước hiện mua sim thay thẻ nạp tiền và việc bán một thẻ cào và việc bán một sim trả trước cho các khách hàng này là giống nhau. Nếu cùng là cộng tiền 100% vào tài khoản thì việc bán thẻ trả trước sẽ có lợi hơn so với bán sim và đây chính là nguyên nhân khiến MobiFone và VinaPhone chuyển hướng sang thẻ nạp tiền. “Trong thời khủng hoảng thế này, tăng doanh thu và giảm chi phí mới quan trọng chứ không phải là chạy thật lực để hút thuê bao mới rồi cuối cùng vẫn không hiệu quả”, một chuyên gia lâu năm về ngành thông tin di động bình luận.

Theo Ictnews

  Trang trước    | Về đầu trang
Bình luận - Comment (FB):
tin hoc doi song
Công ty cổ phần Minh Việt
hanoi
Hiệp hội doanh nghiệp điện tử Việt Nam
automation
technoaid
Dự báo thời tiết
  Powered and Designed by MinhViet Technology Group
HỘI TIN HỌC VIỆT NAM
Người chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Long - Tổng Thư Ký - Hội Tin Học Việt Nam
Head office: 6th floor, 14 Tran Hung Dao Str., Hanoi,Vietnam - Tel:84-24-38211725 - Fax:84-24-38211708 - Email: office@vaip.vn
Copyright 2003-2006 by VAIP. All rights reserved
Designed by InteCom (MinhViet JSC) - Powered by MVC-Web CMS 2.0