Tuy nhiên, việc thực hiện nghiên cứu, khảo sát, đánh giá thị trường lại quá dè dặt, thậm chí chưa chính xác, kéo theo nhiều thông tin sai lệch, ảnh hưởng mạnh đến quyết định của các nhà quảng cáo, truyền thông…
Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, Đại sứ quán Pháp và Đại học Hoa Sen phối hợp tổ chức hội thảo “Thống kê và khảo sát thị hiếu người tiêu dùng sản phẩm truyền thông: thị trường và công nghệ”. Đây là dịp trao đổi, giao lưu, gặp gỡ giữa những đối tác, các nhà đầu tư quan tâm đến lĩnh vực đánh giá thị hiếu người sử dụng sản phẩm truyền thông tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.
Theo Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, ông Đinh Quang Ngữ: Hội thảo sẽ mang đến cho giới truyền thông và quảng cáo Việt Nam những những thông tin cô đọng và chính xác về hiện trạng thị trường quảng cáo Việt Nam, về kinh nghiệm tổ chức thống kê và khảo sát thị hiếu tại một số nước tiên tiến cũng như thông tin về những giải pháp đang được ứng dụng trên thế giới trong lĩnh vực này.
Hội thảo sẽ có sự góp mặt của nhiều đại diện các nhà truyền thông và đo lường thị hiếu tham dự như Opti-Zenithmedia Vietnam, Yahoo Việt Nam, METRIC LINE, HTVC, TNS Globle. Báo điện tử Dantri.com.vn và tạp chí Nhịp cầu đầu tư bảo trợ thông tin cho Hội thảo này.
Thời gian hội thảo:
TPHCM: ngày 30/10/2008 tại Lầu 6, Khách sạn Palace, 56 Nguyễn Huệ.
Hà Nội: ngày 6/11/2008 tại Trung tâm văn hóa Pháp L'Espace, 24 Tràng Tiền.
Theo Dân trí