|
Giao diện trang web phununet.com
|
Phununet ra đời chỉ 1 ngày sau khi biểu tượng Internet thế giới, Yahoo, ra mắt trang Shine nhắm đến đối tượng chị em. PhunuNet được phát triển trên nền tảng công nghệ web 2.0, với các tính năng như tin tức, chia sẻ video, hỏi đáp, viết blog, chia sẻ hình ảnh, kết bạn, sự kiện, nhóm... Nội dung của PhunuNet tập trung vào các chủ đề được phái đẹp quan tâm như Tình yêu, Lối sống, Shopping, Thời trang & Làm đẹp, Sức khoẻ phụ nữ, Cô dâu hiện đại, Cẩm nang làm mẹ, Đời sống văn phòng, Ẩm thực & Nội trợ v.v...
“Mục tiêu của PhunuNet là trở thành điểm đến số 1 của phụ nữ Việt Nam trên Internet thông qua việc mang tất cả những gì phụ nữ Việt Nam quan tâm lên Internet, qua đó giúp họ có một cuộc sống hạnh phúc và trọn vẹn hơn”, bà Nguyễn Thu Trang, Phụ trách Marketing của công ty Vinalive cho biết.
“Thị trường quảng cáo và dịch vụ trực tuyến tại Việt Nam đang bùng phát và trở thành điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư quốc tế. Năm 2007, quảng cáo trên Internet chỉ chiếm 1% tổng ngân sách quảng cáo là 500 triệu. Trong vài năm tới, quảng cáo trực tuyến có thể chiếm tới 10% tổng ngân sách quảng cáo hàng năm tại Việt Nam”, ông Harry D., Tổng giám đốc công ty Vinalive cho biết.
PhunuNet được tung ra thị trường từ tháng 10/2005 trong vai trò là cổng thông tin trực tuyến đầu tiên dành cho phụ nữ tại Việt Nam. Đến tháng 3 -2008, PhunuNet đã hoàn thành bản nâng cấp lên công nghệ web 2.0 để trở thành một mạng xã hội với các tiện ích phong phú. Theo đại diện của công ty Vinalive, sắp tới PhunuNet sẽ tung ra hàng loạt dịch vụ trực tuyến tiện ích dành riêng cho phụ nữ trên Internet ngoài các nội dung thông tin đơn thuần.
Ngoài ra, PhunuNet cũng đang xúc tiến đàm phán để tiếp nhận vốn đầu tư từ các quỹ đầu tư mạo hiểm. Vinalive là công ty Việt Nam chuyên về các giải pháp và dịch vụ trực tuyến. Ngoài PhunuNet, sắp tới Vinalive sẽ giới thiệu hàng loạt dịch vụ trực tuyến tiện ích cho người dùng Việt Nam.
Theo Ictnews