Thứ hai, 29/07/2024

Tìm kiếm

Giới thiệu chung
Đại hội VAIP IX
Hoạt động hội
Tin tức ICT
Môi trường - Chính sách
Doanh nghiệp - Hội viên
Sản phẩm - Công nghệ
Giao thương
Nguồn lực cho CNTT
Phần mềm nguồn mở
Xã hội ICT
Gặp gỡ ICT đầu xuân
Hội thảo HT-PT
ICT Caravan 2023
Lịch sử tin học Việt Nam
Chương trình hành động
Hội viên
ICT Tennis
Kỷ yếu 30 năm OLP
Liên hệ
  Cập nhật: 07/11/2007
EVNTelecom kiến nghị tái đo kiểm dịch vụ E-Com

Sau đợt công khai chất lượng dịch vụ E-Com chưa đạt chuẩn, EVN Telecom đã kiến nghị Cục Quản lý chất lượng BCVT - CNTT tiếp tục "tái" đo kiểm dịch vụ này trong tháng 9 trên địa bàn Hà Nội.

Ông Nguyễn Mạnh Bằng - Giám đốc EVN Telecom.
Ông Nguyễn Mạnh Bằng - Giám đốc EVN Telecom. (Ảnh: VNN)

Giải thích nguyên nhân E-Com có tỷ lệ ghi cước sai và chăm sóc khách hàng chưa tốt trong đợt kiểm tra chất lượng vừa qua, ông Nguyễn Mạnh Bằng, Giám đốc EVN Telecom giải thích: "Khi đó, chúng tôi đang sửa chữa, nâng cấp mạng lưới nên chưa đáp ứng đúng yêu cầu đặt ra về dịch vụ điện thoại cố định không dây của Cục Quản lý Chất lượng".

Tới thời điểm hiện tại, ông Bằng cho biết, tỷ lệ cuộc gọi tới dịch vụ hỗ trợ khách hàng, chiếm mạch thành công đã đạt tiêu chuẩn cho phép là trên 80%.

Tuy nhiên, ông Bằng cũng khẳng định, biện pháp đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất là các DN cung cấp dịch vụ phải tự giám sát chất lượng dịch vụ mình cung cấp, từ đó không ngừng cải thiện mạng lưới, nâng cao chất lượng dịch vụ.

Theo Vietnamnet

  Trang trước    | Về đầu trang
Bình luận - Comment (FB):
tin hoc doi song
Công ty cổ phần Minh Việt
hanoi
Hiệp hội doanh nghiệp điện tử Việt Nam
automation
technoaid
Dự báo thời tiết
  Powered and Designed by MinhViet Technology Group
HỘI TIN HỌC VIỆT NAM
Người chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Long - Tổng Thư Ký - Hội Tin Học Việt Nam
Head office: 6th floor, 14 Tran Hung Dao Str., Hanoi,Vietnam - Tel:84-24-38211725 - Fax:84-24-38211708 - Email: office@vaip.vn
Copyright 2003-2006 by VAIP. All rights reserved
Designed by InteCom (MinhViet JSC) - Powered by MVC-Web CMS 2.0