Cập nhật: 13/08/2007 |
Công bố kết quả kiểm tra chất lượng dịch vụ internet của Viettel |
|
Cục Quản lý chất lượng Bưu chính, Viễn thông và Công nghệ thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) vừa công bố kết quả kiểm tra chất lượng dịch vụ truy nhập internet ADSL và dịch vụ kết nối internet của Tổng công ty Viễn thông quân đội (Viettel) quý II trên địa bàn TP Hà Nội.
|
|
Ðây là đợt kiểm tra đột xuất chất lượng dịch vụ internet của Viettel được Cục thực hiện ngày 28-7 vừa qua.
Theo kết quả kiểm tra, các chỉ tiêu của dịch vụ truy nhập internet ADSL như tốc độ tải dữ liệu trung bình nội mạng và ngoại mạng của các gói cước ADSL do Viettel cung cấp (Home N, Home E, Home C, Office C, Net C)... đều cao hơn so với tiêu chuẩn quy định. Ngoài ra, kết quả đo kiểm độ khả dụng của dịch vụ đạt 99,95% (tiêu chuẩn quy định là ≥ 99,5%); Thời gian thiết lập dịch vụ: 91,23% (≥ 90%); Thời gian khắc phục mất kết nối: 91,34% (≥ 90%); Khiếu nại của khách hàng (số đơn khiếu nại/100 thuê bao/3 tháng): 0,024 (≤ 0,25)...
Theo Nhân dân |