Thứ sáu, 02/08/2024

Tìm kiếm

Giới thiệu chung
Đại hội VAIP IX
Hoạt động hội
Tin tức ICT
Môi trường - Chính sách
Doanh nghiệp - Hội viên
Sản phẩm - Công nghệ
Giao thương
Nguồn lực cho CNTT
Phần mềm nguồn mở
Xã hội ICT
Gặp gỡ ICT đầu xuân
Hội thảo HT-PT
ICT Caravan 2023
Lịch sử tin học Việt Nam
Chương trình hành động
Hội viên
ICT Tennis
Kỷ yếu 30 năm OLP
Liên hệ
  Cập nhật: 29/03/2007
2007: Năm chinh phục giới trẻ của Samsung

 
 

Ông Nguyễn Hồng Châu - Giám đốc ngành hàng ĐTDĐ Samsung - cho biết: “Samsung sẽ nắm bắt nhu cầu giới trẻ và tạo ra những lợi ích cho giới trẻ không chỉ ở sản phẩm mà còn ở những giá trị cộng thêm”.

 

Loạt sản phẩm mới của Samsung đã khẳng định “đẳng cấp” tiên phong trong công nghệ và kiểu dáng. E250 đẳng cấp, X520 thời trang sắc màu, X530 sành điệu và X540 năng động đột phá ở chỗ có đầy đủ những tính năng truyền thông đa phương tiện hiện đại như chụp ảnh VGA, radio FM, nghe nhạc MP3 nhưng mức giá lại rất phải chăng so với khả năng tài chính của giới trẻ Việt Nam.

 

Ngoài ra, để tăng thêm giá trị sử dụng, các sản phẩm sẽ tích hợp tính năng hỗ trợ người dùng độc quyền của Samsung như: uTrack (cho phép gửi tin nhắn báo động tới một số điện thoại mặc định trong trường hợp bạn đổi thẻ SIM hoặc mất điện thoại), tin nhắn SOS (tin nhắn sẽ được gửi trong trường hợp khẩn cấp hoặc bạn gặp nguy hiểm).

 

Cũng nằm trong chiến lược “chinh phục giới trẻ Việt Nam”, từ tháng 1/2007, Samsung đã hợp tác với Audition cho ra mắt sân chơi ảo S-club. Qua S-club, một xu hướng mới đang được hình thành trong giới trẻ, không chỉ làm nóng “thế giới ảo” mà còn chiếm lĩnh đời sống thực. 

 

Nói về chiến lược marketing này, ông Nguyễn Hồng Châu cho biết: “Để tiếp cận người trẻ, ngoài việc nắm được nhu cầu phải đón bắt được xu hướng. Tôi nghĩ Samsung đã đúng khi lựa chọn Audition để tiếp cận với giới trẻ. Tuy nhiên, S-Club chỉ là sự khởi đầu. Samsung sẽ còn thực hiện hàng loạt các sự kiện online và offline để hình ảnh của mình trong lòng người tiêu dùng trẻ ngày càng bền vững”.

 

Sau khi ra mắt S-club, Samsung đã thực hiện chương trình “Mỗi ngày một giải Samsung” trong game Audition. Các “vũ công” Audition có cơ hội thắng chiếc điện thoại Samsung đẳng cấp doanh nhân E250 khi nhảy tại sàn S-club và nạp từ 100Vcoin trở lên trong một ngày, sau đó, chụp lại hình web hiển thị chế độ đang chơi trong S-club và gửi về sclub.au@vtc.com. Chương trình sẽ kết thúc vào 31/03/2007.

 

Tiếp nối S-club, Samsung sẽ thực hiện nhiều sự kiện kết nối với giới trẻ như tài trợ chính ngày hội Audition dự định tổ chức vào ngày 31/03/2007 tại nhà thi đấu Quân khu 7. Và sau đó, sẽ là loạt chương trình Samsung-tour dự định tổ chức tại các trường đại học lớn ở TPHCM và Hà Nội, hứa hẹn sẽ đem đến một sân chơi năng động cho giới trẻ trong năm 2007 này.

Theo Dân trí

  Trang trước    | Về đầu trang
Bình luận - Comment (FB):
tin hoc doi song
Công ty cổ phần Minh Việt
hanoi
Hiệp hội doanh nghiệp điện tử Việt Nam
automation
technoaid
Dự báo thời tiết
  Powered and Designed by MinhViet Technology Group
HỘI TIN HỌC VIỆT NAM
Người chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Long - Tổng Thư Ký - Hội Tin Học Việt Nam
Head office: 6th floor, 14 Tran Hung Dao Str., Hanoi,Vietnam - Tel:84-24-38211725 - Fax:84-24-38211708 - Email: office@vaip.vn
Copyright 2003-2006 by VAIP. All rights reserved
Designed by InteCom (MinhViet JSC) - Powered by MVC-Web CMS 2.0