Thứ tư, 17/07/2024

Tìm kiếm

Giới thiệu chung
Đại hội VAIP IX
Hoạt động hội
Tin tức ICT
Môi trường - Chính sách
Doanh nghiệp - Hội viên
Sản phẩm - Công nghệ
Giao thương
Nguồn lực cho CNTT
Phần mềm nguồn mở
Xã hội ICT
Gặp gỡ ICT đầu xuân
Hội thảo HT-PT
ICT Caravan 2023
Lịch sử tin học Việt Nam
Chương trình hành động
Hội viên
ICT Tennis
Kỷ yếu 30 năm OLP
Liên hệ
  Cập nhật: 03/03/2016
Tinh Vân ra mắt ứng dụng quảng cáo trên màn hình khóa di động Mola

Ngày 3/3/2016, Công ty CP Công nghệ Tinh Vân (Tinhvan Group) chính thức ra mắt ứng dụng Quảng cáo trả thưởng trên màn hình khóa di động mang tên Mola. Ứng dụng tương thích với các thiết bị di động, máy tính bảng sử dụng hệ điều hành Android 4.0 trở lên.

Tinhvan Group tin tưởng Mola sẽ là kênh mobile marketing hiệu quả và tiết kiệm chi phí đối với các nhà quảng cáo.

Mola, nền tảng quảng cáo trên màn hình khóa di động, được xây dựng dựa trên cơ sở hợp tác giữa đối tác Hàn Quốc và Tinhvan Group triển khai tại Việt Nam. Là ứng dụng quảng cáo trả thưởng cho các thiết bị di động, máy tính bảng sử dụng hệ điều hành Android 4.0 trở lên, Mola có giao diện thân thiện và đơn giản, người dùng có thể dễ dàng trải nghiệm thành thạo Mola chỉ trong thời gian ngắn.

Đại diện Tinhvan Group cho biết, điểm ưu việt nhất của Mola so với các ứng dụng khác nằm ở yếu tố không gây phản cảm cho người dùng. Mola không bắt buộc bạn phải tương tác với quảng cáo. Khi mở khóa màn hình di động, người dùng có thể trượt trái để tương tác quảng cáo và nhận điểm thưởng cùng Mola. Nếu không muốn, có thể trượt phải để mở khóa theo cách thông thường. Người dùng cũng có thể lựa chọn thời gian mở Mola chỉ với một thao tác đơn giản.

Bốn bước kiếm tiền với ứng dụng Quảng cáo trả thưởng trên màn hình khóa di động Mola.

Bên cạnh đó, Mola cũng đem đến cho người dùng các tin tức hấp dẫn hàng ngày, clip hay, ứng dụng hot và các tựa game hàng đầu hiện nay. Không chỉ mang đến tính giải trí cao, tạo cho người dùng cảm thấy vui vẻ, ứng dụng này còn giúp họ kiếm tiền đơn giản trên màn hình khóa chỉ trong 4 bước: cài đặt - tương tác quảng cáo - nhận điểm thưởng - đổi quà. Thực hiện nhiệm vụ ở offerwall cũng sẽ được cộng số điểm lớn. Với thông điệp: “Vui thả ga - Tiền về nhà”, người dùng thoải mái kiếm điểm thưởng và các phần quà giá trị như: thẻ điện thoại, thẻ game, voucher xem film…cùng Mola một cách dễ dàng. Tối đa, người dùng có thể được Mola chia sẻ tới 50% tiền quảng cáo.

Đối với các doanh nghiệp quảng cáo, với khả năng tiếp cận người dùng theo lựa chọn về độ tuổi, giới tính, địa phương…, Mola cung cấp dịch vụ mobile marketing hiệu quả và giảm được 30-50% chi phí. Theo kinh nghiệm ở các thị trường khác, tỷ lệ click (CTR) của loại hình quảng cáo tương tự Mola cao gấp hai lần so với các loại hình quảng cáo khác trên mobile.

Nhân sự kiện ra mắt, Mola dành tặng người dùng 3.000 điểm khi tương tác lần đầu với quảng cáo, 2.000 điểm khi mời bạn bè sử dụng. Cùng với đó là các sự kiện hấp dẫn và quà tặng gồm hàng trăm cặp vé xem film CGV và thẻ cào điện thoại mệnh giá lên đến 100.000 đồng. 

Theo Ictnews.vn

  Trang trước    | Về đầu trang
Bình luận - Comment (FB):
tin hoc doi song
Công ty cổ phần Minh Việt
hanoi
Hiệp hội doanh nghiệp điện tử Việt Nam
automation
technoaid
Dự báo thời tiết
  Powered and Designed by MinhViet Technology Group
HỘI TIN HỌC VIỆT NAM
Người chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Long - Tổng Thư Ký - Hội Tin Học Việt Nam
Head office: 6th floor, 14 Tran Hung Dao Str., Hanoi,Vietnam - Tel:84-24-38211725 - Fax:84-24-38211708 - Email: office@vaip.vn
Copyright 2003-2006 by VAIP. All rights reserved
Designed by InteCom (MinhViet JSC) - Powered by MVC-Web CMS 2.0