Thứ sáu, 02/08/2024

Tìm kiếm

Giới thiệu chung
Đại hội VAIP IX
Hoạt động hội
Tin tức ICT
Môi trường - Chính sách
Doanh nghiệp - Hội viên
Sản phẩm - Công nghệ
Giao thương
Nguồn lực cho CNTT
Phần mềm nguồn mở
Xã hội ICT
Gặp gỡ ICT đầu xuân
Hội thảo HT-PT
ICT Caravan 2023
Lịch sử tin học Việt Nam
Chương trình hành động
Hội viên
ICT Tennis
Kỷ yếu 30 năm OLP
Liên hệ
  Cập nhật: 05/03/2007
Những lý do người dùng cần nhân viên hỗ trợ IT

Công ty SupportSoft (Mỹ) đã khảo sát hơn 2 triệu cuộc gọi của 20 công ty lớn trên toàn cầu và nhận thấy tình trạng quên mật khẩu là vấn đề lớn nhất khiến nhân viên văn phòng gọi trợ giúp.

Rắc rối liên quan đến mật khẩu chiếm 20% số lần "cầu cứu" phòng kỹ thuật của người sử dụng. Các nguyên nhân khác gồm lỗi ổ cứng (16%); trục trặc phần mềm doanh nghiệp, chẳng hạn khi dùng ứng dụng quản trị ERP (16%); lỗi kết nối, như không thể truy cập mạng riêng ảo VPN (12%).

Ngoài ra, việc không mở được e-mail cũng chiếm 11% các cuộc gọi. Nhân viên IT cũng bị "quấy rầy" khi người sử dụng thấy máy tính của họ chạy quá chậm hoặc họ không in được tài liệu. 

Công ty SupportSoft dự đoán việc các doanh nghiệp triển khai phần mềm Windows Vista thời gian tới sẽ trở thành lý do mới khiến phòng kỹ thuật phải bận rộn bởi người dùng chưa quen với chức năng và cấu trúc trong hệ điều hành của Microsoft.

Theo Vnexpress

  Trang trước    | Về đầu trang
Bình luận - Comment (FB):
tin hoc doi song
Công ty cổ phần Minh Việt
hanoi
Hiệp hội doanh nghiệp điện tử Việt Nam
automation
technoaid
Dự báo thời tiết
  Powered and Designed by MinhViet Technology Group
HỘI TIN HỌC VIỆT NAM
Người chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Long - Tổng Thư Ký - Hội Tin Học Việt Nam
Head office: 6th floor, 14 Tran Hung Dao Str., Hanoi,Vietnam - Tel:84-24-38211725 - Fax:84-24-38211708 - Email: office@vaip.vn
Copyright 2003-2006 by VAIP. All rights reserved
Designed by InteCom (MinhViet JSC) - Powered by MVC-Web CMS 2.0