|
MobiFone vẫn đang là mạng di động có nhiều thuê bao VIP nhất.
|
Ngày 17/1/2014, MobiFone đã tổ chức Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng nhất cho Công đoàn công ty và Hội nghị triển khai kế hoạch năm 2014.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Ngọc Minh, Chủ tịch MobiFone cho biết, trong năm 2013 mặc dù kinh tế vẫn còn nhiều khó khăn nhưng MobiFone vẫn đạt tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu là 55%. Đây là con số phản ánh thực chất hiệu quả của doanh nghiệp và sự phát triển bền vững của công ty. Bên cạnh đó, MobiFone vẫn giữ được vị thế là một thương hiệu mạnh, được các tổ chức có uy tín đánh giá là thương hiệu nổi tiếng Việt Nam và được người tiêu dùng đánh giá về chất lượng dịch vụ.
Cũng tại buổi lễ này, Thứ trưởng Bộ TT&TT Lê Nam Thắng đã đánh giá cao thành tích mà MobiFone đạt được trong năm qua, không ngừng phát triển, cải tiến uy tín thương hiệu MobiFone cả trong nước lẫn quốc tế. “Bộ TT&TT ghi nhận và đánh giá cao MobiFone vì trong bối cảnh khó khăn, các doanh nghiệp thua lỗ khó khăn nhưng công ty vẫn đảm bảo đạt lợi nhuận theo kế hoạch, nộp ngân sách nhà nước. MobiFone vẫn đảm bảo hiệu quả hoạt động và là doanh nghiệp có năng suất lao động cao, đây là điều mà không phải công ty nào cũng làm được kể cả công ty tư nhân”, Thứ trưởng Lê Nam Thắng nhận xét.
Thứ trưởng Lê Nam Thắng còn cho rằng; “Năm 2013 mặc dù có sự cạnh tranh quyết liệt, nhưng MobiFone vẫn giữ được cái uy tín, thương hiệu chất lượng thể hiện qua việc công ty đã nhận được các giải thưởng uy tín trong và ngoài nước. Các cơ quản quản lý nhà nước và ngoài xã hội vẫn mặc định MobiFone là thương hiệu đẳng cấp, là mạng của nhà giàu”.
Kết quả nghiên cứu thị trường của Nielsen vừa thực hiện đối với người dùng di động của 3 mạng VinaPhone, MobiFone và Viettel đã cho kết quả MobiFone vẫn là mạng dẫn đầu về chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng tốt, đồng thời là mạng đang sở hữu nhiều thuê bao giàu có nhất.
Những người được Nielsen phỏng vấn có thu nhập từ 15 triệu đồng/tháng trở lên thì mạng MobiFone có tỷ lệ thuê bao này nhiều nhất. Trong số người được phỏng vấn có nhận biết về thương hiệu MobiFone thì có tới 81% đồng ý với nhận định rằng MobiFone có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. Nielsen nói rằng con số đó cao hơn so với các nhà mạng lớn khác, nhưng không công bố tên nhà mạng cụ thể. Trong số người được Nielsen phỏng vấn có nhận biết về thương hiệu MobiFone, 90% đồng ý với nhận định rằng MobiFone có chất lượng cuộc gọi tốt. Nielsen đưa ra kết quả rằng con số này của MobiFone cao hơn so với các nhà mạng lớn khác, nhưng không nêu tên cụ thể nhà mạng.
Kết quả nghiên cứu thị trường trên được Nielsen thực hiện tại 9 tỉnh, thành bao gồm: Hà Nội, Nghệ An, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Huế, An Giang, Hải Phòng, Ninh Thuận, Long An. Theo Nielsen, họ đã thực hiện trên nghiên cứu thị trường với đối tượng là nam nữ có độ tuổi từ 15 - 54, sử dụng điện thoại di động và là người ra quyết định chính khi mua chiếc điện thoại họ đang sử dụng. Quá trình thu thập dữ liệu được Nielsen tiến hành một cách độc lập, không chịu sự can thiệp của nhà mạng và các quy trình kiểm soát chất lượng dữ liệu được tuân thủ nghiêm ngặt.
Theo Ictnews.vn