Thứ sáu, 19/07/2024

Tìm kiếm

Giới thiệu chung
Đại hội VAIP IX
Hoạt động hội
Tin tức ICT
Môi trường - Chính sách
Doanh nghiệp - Hội viên
Sản phẩm - Công nghệ
Giao thương
Nguồn lực cho CNTT
Phần mềm nguồn mở
Xã hội ICT
Gặp gỡ ICT đầu xuân
Hội thảo HT-PT
ICT Caravan 2023
Lịch sử tin học Việt Nam
Chương trình hành động
Hội viên
ICT Tennis
Kỷ yếu 30 năm OLP
Liên hệ
  Cập nhật: 18/11/2013
Bảo hiểm Bưu điện lọt Top 100 "Tin & Dùng 2013"

Theo công bố của Ban tổ chức chương trình "Tin & Dùng 2013", dịch vụ bảo hiểm của Tổng Công ty CP Bảo hiểm Bưu điện (PTI) đã được người tiêu dùng bình chọn là 1 trong 100 sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao.

PTI.jpg
Ông Huỳnh Việt Khoa - Phó TGĐ Tổng Công ty CP Bảo hiểm Bưu điện (đứng bên trái) nhận giấy chứng nhận từ Ban tổ chức chương trình “Tin & Dùng 2013”.

Lễ công bố kết quả khảo sát và vinh danh 100 sản phẩm - dịch vụ Tin & Dùng Việt Nam 2013 vừa diễn ra tại Trung tâm hội nghị Riverside Palace, Quận 1, TP.HCM. Theo Ban tổ chức, qua việc thực hiện bình chọn trên 5.000 sản phẩm, dịch vụ được đề cử, với 15.000 phiếu bình chọn và 43.000 ý kiến đánh giá trực tuyến, chương trình “Tin & Dùng 2013” đã chọn ra 100 sản phẩm, dịch vụ Tin & Dùng thuộc 8 nhóm ngành chính gồm: thực phẩm - đồ uống; mỹ phẩm - thời trang; thuốc - sản phẩm chăm sóc sức khỏe; dịch vụ ngân hàng - bảo hiểm; sản phẩm công nghệ - điện tử; đồ dùng gia đình và điện máy gia dụng, sản phẩm giặt - tẩy và vệ sinh gia dụng; và dịch vụ du lịch - vận chuyển.

Đây là lần thứ 2 sản phẩm bảo hiểm của PTI nằm trong Top 100 sản phẩm, dịch vụ được người tin dùng bình chọn trong chương trình khảo sát thường niên “Tin & Dùng” do tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng, Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức từ năm 2008 nhằm mục đích trợ giúp cộng đồng người tiêu dùng sử dụng sức mạnh của thông tin để tìm hiểu, so sánh để đưa ra các quyết định lựa chọn sản phẩm dịch vụ đúng đắn.

Năm 2013 là một năm khó khăn của ngành kinh doanh bảo hiểm, mặc dù vậy ngay từ đầu năm PTI đã liên tục đầu tư vào các dự án nhằm hoàn thiện quy trình phục vụ khách hàng, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, Cụ thể, vào cuối tháng 2/2013, PTI đã ra mắt Trung tâm bồi thường sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe nhằm chuyên biệt hóa quy trình giải quyết bồi thường, qua đó, đảm bảo công tác chi trả bồi thường được thực hiện minh bạch và nhanh chóng. Đến tháng 3/2013, PTI tiếp tục nâng cấp tính năng của Tổng đài chăm sóc khách hàng (Call Center) 1900 54 54 75 hoạt động 24h/7.  

Đặc biệt, từ tháng 5/2013, PTI đã bắt đầu triển khai dự án trang bị điện thoại smartphone cho các giám định viên. Tất cả điện thoại thông minh có định vị toàn cầu GPS sẽ được cài đặt thêm phần mềm NaviGĐV nhằm cập nhật trực tiếp các hình ảnh giám định, băng ghi hình hiện trường của giám định viên lên server chung của PTI. Từ dữ liệu trên server này, bộ phận quản lý có thể kiểm soát được chất lượng công tác giám định bồi thường, thời gian giải quyết hồ sơ bồi thường… qua đó, đảm bảo công tác hỗ trợ và xử lý hồ sơ cho khách hàng được thực hiện một cách minh bạch và chính xác.

Theo Ictnews.vn

  Trang trước    | Về đầu trang
Bình luận - Comment (FB):
tin hoc doi song
Công ty cổ phần Minh Việt
hanoi
Hiệp hội doanh nghiệp điện tử Việt Nam
automation
technoaid
Dự báo thời tiết
  Powered and Designed by MinhViet Technology Group
HỘI TIN HỌC VIỆT NAM
Người chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Long - Tổng Thư Ký - Hội Tin Học Việt Nam
Head office: 6th floor, 14 Tran Hung Dao Str., Hanoi,Vietnam - Tel:84-24-38211725 - Fax:84-24-38211708 - Email: office@vaip.vn
Copyright 2003-2006 by VAIP. All rights reserved
Designed by InteCom (MinhViet JSC) - Powered by MVC-Web CMS 2.0