|
CMC được thành lập từ năm 1993. |
Chia sẻ tại sự kiện kỷ niệm 20 năm thành lập Tập đoàn Công nghệ CMC, đại diện Ban lãnh đạo CMC nhận định mục tiêu nói trên là thách thức nhưng không phải không khả thi cho dù bối cảnh nền kinh tế còn nhiều khó khăn.
Ban lãnh đạo CMC xác định trong 3 năm tới, dịch vụ chuyên nghiệp sẽ được coi là năng lực cốt lõi và yếu tố quan trọng thúc đẩy sự thành công của CMC với các “chân rết” như CMC SI, CMC Software (hướng tới dịch vụ phần mềm chuyên nghiệp, sản phẩm đóng gói, phần mềm như dịch vụ SaaS); CMC Telecom (với định hướng dịch vụ tích hợp viễn thông cho doanh nghiệp, dịch vụ Internet trên truyền hình cáp cùng các dịch vụ giá trị gia tăng cho gia đình…).
Trong lĩnh vực tích hợp hệ thống, CMC muốn duy trì vị thế top 2 với mục tiêu tập trung vào các giải pháp hạ tầng, giải pháp chuyên ngành lớn và lấy dịch vụ chuyên nghiệp làm nền tảng bên cạnh việc duy trì cung cấp hệ thống thiết bị, phần mềm…
Chiến lược của CMC là tập trung nâng cao chất lượng các dịch vụ cốt lõi, tối ưu nguồn lực, ưu tiên các thị trường trọng điểm như tài chính công, chính phủ…
Ở lĩnh vực viễn thông, Internet, CMC phấn đấu đạt top 4 trong lĩnh vực viễn thông (non-mobile) bằng chiến lược tập trung vào khách hàng doanh nghiệp với dịch vụ tích hợp viễn thông, giải pháp end-to-end...; tập trung vào mảng dịch vụ Internet trên mạng truyền hình cáp theo xu hướng hội tụ truyền hình, Internet, điện thoại cùng một số dịch vụ gia tăng để đến năm 2015 có mặt ở khoảng 15 tỉnh, thành phố lớn.
Theo Ictnews.vn