Bằng việc làm cho nhiều tòa nhà chọc trời trở nên có hình dạng như một ổ USB khổng lồ, một công ty non trẻ ở Ấn Độ đã thu được thắng lợi quan trọng trên thị trường USB và thẻ nhớ vốn đang bị các đối thủ hùng mạnh như Transcend và SanDisk thống trị.
|
|
|
Ý tưởng quảng cáo là làm nổi bật sản phẩm với dung lượng "khủng".
Ảnh ibelieveinadv.com
|
Ý tưởng độc đáo này được thực hiện ở thành phố Mumbai. Nhà quảng cáo đặt các kết cấu có hình đầu cắm USB lên nóc các tòa nhà lớn, trên đó ghi dòng chữ 64GB và logo của hãng sản xuất, theo website I Believe In Advertising.
Chiến dịch quảng cáo này do Công ty truyền thông Publicis thực hiện. Theo mô tả của Publicis, nhiệm vụ của họ là, với một kinh phí hạn chế, làm cho các thẻ nhớ BrandSTIK trở nên nổi bật trong bối cảnh các nhãn hiệu toàn cầu như Transcend và SanDisk đang thống trị thị trường Ấn Độ, đồng thời nhấn mạnh vào điểm khác biệt của BrandSTIK là dung lượng "khủng".
Theo đại diện Publicis, sau khi tiến hành chiến dịch quảng cáo nêu trên, nhãn hàng này mặc dù mới 'chân ướt chân ráo, vào thị trường đã gia tăng nhanh chóng lượng bán của mình.
Các toà nhà và công trình công cộng không ít khi được sử dụng làm các công trình quảng cáo hay nghệ thuật trong các chiến dịch nhất định. Ví dụ, nhà sản xuất hệ thống ống nước Groche thiết kế đài phun nước ngoài trời ở thành phố Frankfurt (Đức) theo dạng vòi hoa sen. Hay chuỗi nhà hàng Cà phê Caribou ở Minneapolis (Mỹ) đã biến trạm dừng xe buýt thành hình lò nướng bánh mì khổng lồ có tác dụng sưởi ấm cho du khách.
Theo Pcworld.com.vn |