Thứ ba, 07/12/2021

Tìm kiếm

Giới thiệu chung
Đại hội VAIP VIII
Hoạt động hội
Tin tức ICT
Môi trường - Chính sách
Doanh nghiệp - Hội viên
Sản phẩm - Công nghệ
Giao thương
Nguồn lực cho CNTT
Phần mềm nguồn mở
Xã hội ICT
Gặp gỡ ICT đầu xuân
Hội thảo HT-PT
ICT Caravan 2019
Lịch sử tin học Việt Nam
Chương trình hành động
Hội viên
ICT Tennis
Kỷ yếu 30 năm OLP
Liên hệ
  Cập nhật: 01/04/2008
Yahoo khai trương site cho "chị em"

Nguồn: Shine

Gã khổng lồ Web vừa khai trương một trang web mới tinh dành cho "phái đẹp" có độ tuổi từ 25 - 54, với lý do đây là "đối tượng khách hàng mà Yahoo đang phục vụ chưa thật tận tâm".

Với tên gọi "Shine", trang web này chính thức "chào đời" kể từ 12h trưa nay (theo giờ Việt Nam).

Yahoo hy vọng hãng sẽ có thêm cơ hội để bán quảng cáo, bởi "chị em" trong độ tuổi 25-54 thường là những người nắm tay hòm chìa khóa, toàn quyền quyết định mua sắm trong gia đình.

"Các hãng thực phẩm, dược phẩm, đồ điện gia dụng, bán lẻ đã yêu cầu chúng tôi phải tiếp cận các bà nội trợ nhiều hơn. Và Shine ra đời chính là nhằm mục đích ấy", đại diện Yahoo cho biết.

"Các cuộc nghiên cứu nội bộ của chúng tôi cho thấy, phụ nữ trong độ tuổi nói trên đang rất thiếu một website vừa cung cấp các nội dung thiết thực, vừa mang tính tương tác và giao tiếp cao", Phó chủ tịch Amy Iorio của Yahoo Lifestyles chia sẻ.

"Gần như trong suốt cuộc đời mình, họ quan tâm, săn sóc cả gia đình. Ấy thế nhưng họ lại không tìm thấy nơi nào để tự chăm sóc và vun đắp cho bản thân cả.

Họ cần có một nơi mang đến cho họ mọi thứ - những bí quyết giữ gìn hạnh phúc, mẹo vặt và tâm tình".

Cạnh tranh bằng nội dung

Trên sân chơi mới này, Yahoo sẽ phải đối mặt với khá nhiều đối thủ nặng ký như Glam Media và nhất là iVillage, một điểm đến quen thuộc của chị em phụ nữ toàn cầu.

Hãng dự định cạnh tranh bằng một danh mục dịch vụ và nội dung đa dạng hơn, từ "Làm cha mẹ", "Chuyện yêu và tình dục", "Lối sống khỏe", "Thực phẩm", "Sự nghiệp và tiền bạc", "Giải trí" cho đến "Thời trang - Làm đẹp", "Đời sống gia đình" và "Tử vi".

Với kế hoạch này, nhiều khả năng trong thời gian tới, website Yahoo Food sẽ bị thay thế. Tuy nhiên, Yahoo Health sẽ được giữ lại vì nó còn phục vụ nhiều nhóm người dùng khác như nam giới, người cao tuổi và dân teen.

Yahoo cho biết hãng sẽ hợp tác cũng các tập đoàn truyền thông như Hearst Communication để đăng tải nhiều nội dung độc quyền trên Shine.

Hearst hiện là nơi sở hữu nhiều tạp chí dành riêng cho phụ nữ như Redbook, Cosmopolitan, Good Housekeeping.

Khác với đại đa số các site trực thuộc Yahoo khác, Shine sẽ được trình bày dưới dạng blog, với những thông tin và bài đăng mới nhất xuất hiện trên top. Bên dưới là lời bình của biên tập viên và comment của người dùng Yahoo.

Theo NLĐ

  Trang trước    | Về đầu trang
Bình luận - Comment (FB):
tin hoc doi song
Công ty cổ phần Minh Việt
hanoi
Hiệp hội doanh nghiệp điện tử Việt Nam
automation
technoaid
Dự báo thời tiết
  Powered and Designed by MinhViet Technology Group
HỘI TIN HỌC VIỆT NAM
Tổng biên tập: Ông Nguyễn Long
Head office: 6th floor, 14 Tran Hung Dao Str., Hanoi,Vietnam - Tel:84-24-38211725 - Fax:84-24-38211708 - Email: office@vaip.vn
Copyright 2003-2006 by VAIP. All rights reserved
Designed by InteCom (MinhViet JSC) - Powered by MVC-Web CMS 2.0